Rate this post


 



สื่อผู้ดีตีข่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือเนื้อหอม วางแผนการแห่งอนาคตเอาไว้แล้วโดยหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการเสริมทัพทันทีโดยอยากได้ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เชิงสูงจาก วูล์ฟส์ มาเสริมแกร่ง เชื่อนี่คือนักเตะจะสร้างความสดใสให้กับ “ผีแดง” อย่างแท้จริง

 

 

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ล็อกเป้านักเตะคนแรกที่จะดึงมาเสริมทัพหากได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” สื่อดังในอังกฤษ

 

นายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้นั่งเก้าอี้ร้อนประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่โปรเจกต์ของเขาโดนใจบอร์ดบริหารนับตั้งแต่ที่เข้มาให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

 

  สำหรับหนึ่งในแผนงานที่ เทน ฮาก ต้องการทำทันทีนั่นก็คือการเสริมทัพเพื่อทำให้ “เร้ด เดวิลส์” มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ซึ่งนักเตะรายแรกที่เขาอยากได้มาร่วมทัพก็คือ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

 

  เทน ฮาก ชื่นชอบผลงานของ กองกลางชาวโปรตุีกส รายนี้มานานหลายปีแล้ว และอยากนำเข้ามาเล่นใน “โรงละครแห่งความฝัน” เนื่องจากศักยภาพของเขาจะช่วยสร้างสรรค์และทำให้แผงมิดฟิลด์แมนฯ ยูฯ แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

 จากรายงานระบุว่า อดีตผู้ช่วยกุนซือบาเยิร์น มิวนิค เฝ้าติดตามผลงานของ เนเวส มาตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นดาวรุ่งตอนที่เล่นให้ เอฟซี ปอร์โต้ และเชื่อว่านี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ ที่จะทำให้ “ผีแดง” มีอนาคตที่สดใส

 

  ทั้งนี้ เนเวส ซึ่งย้ายจาก ปอร์โต้ มาเล่นให้ วูล์ฟส์ เมื่อปี 2017 ซัดไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเขาเป็นนักเตะที่มีจังหวะการผ่านบอลที่เแยบคม และมีวิสัยทัศน์ในการเล่นซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการช่วยพัฒนา แมนฯ ยูไนเต็ด

 

อ่านข่าวกีฬาก่อนใครได้ที่ BIGGAME88.COM

สมัครสมาชิกเดิมพันออนไลน์กับเราที่นี่ >> คลิ๊ก

ฝากกดติดตาม Line Official Account >> @BIGGAME88 << ของทางเราได้ที่นี่

 

สมัครเลยBiggame88

Mandalika international street circuit vector, suitable for background, poster, banner, web, etc.

moving forward arrows in glowing red and blue lights